THE PHOENIX GARDEN – BIỆT THỰ ĐỒI THÔNG

12:09


Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với phong cách kiến trúc Pháp, The Phoenix Garden là dự án bất động sản chuyên biệt về biệt thự nhà vườn cao cấp tại Hà Nội, không có nhà chung cư và nhà liền kề. Được đánh giá với những tiêu chí hàng đầu như: “Điều kiện sống hoàn hảo nhất, thiết kế nước ngoài độc đáo nhất, gần trung tâm Hà Nội nhất và giá cả hợp lý nhất”. The Phoenix Garden còn được gọi tên “Biệt thự 4 nhất” nổi tiếng bấy lâu nay

ĐẤT “CHẠY” THEO ĐƯỜNG

19:51


Tiến độ xây dựng hạ tầng giao thông phía Tây Bắc Hà Nội

KHỞI CÔNG ĐƯỜNG HOÀNG QUỐC VIỆT KÉO DÀI

19:50


Hôm nay khởi công đường Hoàng Quốc Việt kéo dài

VIỆT KIỀU ĐƯỢC MUA NHÀ KHÔNG HẠN CHẾ

19:49


Ngày 18-6, Quốc hội thông qua Luật sửa đổi, bổ sung điều 126 của Luật nhà ở và điều 121 của Luật đất đai.

6 ĐỐI TƯỢNG NƯỚC NGOÀI ĐƯỢC MUA NHÀ VN

19:48


TT – Theo dự thảo đề án thí điểm về chính sách nhà ở cho người nước ngoài tại VN đang được Bộ Xây dựng soạn thảo, dự kiến có sáu đối tượng nước ngoài được mua nhà ở tại VN, trong đó có năm đối tượng là cá nhân, một đối tượng là tổ chức có vốn đầu tư nước ngoài.

ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH HÀ NỘI CHÍNH THỨC MỞ RỘNG TỪ 01/08/2008

19:47


Chiều 29/5, với gần 93% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết điều chỉnh địa giới hành chính thủ đô Hà Nội và các tỉnh, có hiệu lực từ 1/8. Với hơn 3.300 km2, Hà Nội sẽ nằm trong số 17 thành phố, thủ đô có diện tích lớn nhất thế giới.

ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN VẪN CHO LỢI NHUẬN QUÁ CAO?

19:46


Giá bất động sản tại Hà Nội tăng chóng mặt, ngay tại Tp. Hồ Chí Minh, giao dịch không sôi động nhưng đất nền vẫn lặng lẽ tăng giá. Đó cũng là lý do khiến cho nhiều người tiếc nuối khi đã bỏ qua cơ hội mua, bán trong mấy tháng vừa qua vì khoản lợi nhuận khổng lồ.

LỄ KHỞI CÔNG DỰ ÁN THE PHOENIX GARDEN

19:46


Sáng (21/01/2009) tại xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội diễn ra lễ khởi công dự án xây dựng khu đô thị sinh thái cao cấp Đan Phượng.